Tuesday, December 8, 2015

Chèn quảng cáo vào giữa bài viết cho Blogspot

Việc đặt quảng cáo trên blog thì chúng ta có rất nhiều nơi để đặt như trên header, trên sidebar,… Còn một cách nữa, cũng được khá nhiều các bạn blogger áp dụng đó chính là chèn quảng cáo vào giữa nội dung bài viết của mình. Với cách chèn như vậy có lẽ là một cách khá hiệu quả bởi vì nó sẽ tăng tỉ lệ click vào quảng cáo nhiều hơn là các nơi khác. Cái này là theo ý kiến cá nhân của mình thôi nhé, vì mình cũng không phải là chuyên gia kiếm tiền trên mạng nên không chắc chắn lắm.
OK, bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện xem sao nhé! Đầu tiên, các bạn hãy đăng nhập vào tài khoản blogger của bạn. Sau đó các bạn di chuyển đến menu Mẫu và chọnChỉnh sửa HTML.
chinh sua html
Tiếp đến, các bạn hãy tìm đến thẻ  :
<data:post.body/>
Sau đó các bạn hãy thay thẻ trên bằng đoạn code dưới đây nhé! Các bạn lưu ý khi thấy thì phải thay đoạn mã quảng cáo của bạn vào dòng chữ Chèn quảng cáo vào đây nhá.
<div expr:id='"aim1" + data:post.id'></div>
<div style="clear:both; margin:5px ;">
Chèn code quảng cáo ở đây
</div>
<div expr:id='"aim2" + data:post.id'>
<data:post.body/>
</div>
<script type="text/javascript">
var obj0=document.getElementById("aim1<data:post.id/>");
var obj1=document.getElementById("aim2<data:post.id/>");
var s=obj1.innerHTML;
var r=s.search(/x3C!-- ads --x3E/igm);
if(r>0) {obj0.innerHTML=s.substr(0,r);obj1.innerHTML=s.substr(r+16);}
</script>
OK, bây giờ các bạn hãy lưu lại mẫu là xong. Và sau này, khi viết bài các bạn chỉ cần chèn thêm thẻ <!– ads –> vào nơi nào mà bạn muốn nó hiển thị trong nội dung bài viết là được thôi. À quên, khi chèn thì các bạn hãy chuyển sang thẻ HTML để chèn nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment