Thursday, December 10, 2015

Những website học tiếng anh online tốt nhất Việt Nam

Học tiếng anh ngày nay cũng có nhiều sự lựa chọn, bạn có thể học trung tâm theo truyền thống, học giáo viên dạy kèm hoặc là học tiếng anh online với các website chuyên về dạy tiếng anh. Cho dù cách nào đi nữa bạn thấy thích thú và đam mê và thấy hiệu quả thì nên áp dụng cho bản thân mình.

Học tiếng anh như thế nào là hiệu quả nhất

Thật ra không có cách nào gọi là tốt nhất mà tùy vào bản thân mình có nổ lực hay không mà thôi. Học tiếng anh cần có thời gian và lòng kiên trì mỗi ngày một ích với tiêu chi học mọi lúc mọi nơi. Đặt biệt là bạn học phải áp dụng vào thực tế công việc thì càng tốt bạn sẽ không bị quên và đam mê hơn nữa. Cho nên tóm lại mình đề xuất các ý kiến học tiếng anh như sau bạn tham khảo nhé.
Chọn website học tiếng anh online tốt nhất cho bạn mình có đề xuất bên dưới đây. Topica đang hot trong lĩnh vực đào tạo anh văn online hiện nay. Đặc biệt đây là tiếng anh giao tiếp thực tế cho người đi làm rất hiệu quả được nhiều bạn đọc và báo chí đánh giá cao trong thời gian qua. Bạn là sinh viên thì nên tham gia học Topica để mạnh dạng trong giáo tiếp tiếng anh nhé. Vì học ở Topica chúng ta được giao viên quốc tế nhiều kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy nên hiệu quả nghe và nói cải thiện rất đáng kể.
Bạn nên học phát âm trước nhé, vì nếu bạn phát âm sai người nghe cũng không hiểu bạn nói gì và bạn cũng không thể nghe người khác nói gì mặc dù từ đó bạn đã biết rồi. Tiếp theo là học nghe và nói, cuối cùng là học viết.
Phụ thuộc vào lòng kiên trì của bạn mà thôi, môi ngày một ít nhiều ngày gọp lại bạn sẽ có trong tay vốn tiếng anh kha khá rồi đó. Tốt nhất bạn nên tham gia vào câu lạc bộ học tiếng anh hay tình nguyên viên hướng dẫn du lịch cho khách ngoại quốc càng tốt, hay là bạn đang đi làm cho công ty nước ngoài có sử dụng tiếng anh hằng ngày là càng tôt hơn nữa.

Học tiếng anh có lợi gì không ?


Với thế giới hiện đại và hội nhập quốc tế như ngày nay thì tiếng anh là điều kiện quyết đinh cho sự thành công của bạn trên con đường công danh sự nghiệp. Nếu có tiếng anh giao tiếp như người bản xứ là bạn đã thành công 90% trong công việc + 10% kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm bản lĩnh của bạn chắc chắn bạn làm việc không dưới 1000$ đâu. Tuy nhiên còn tùy vào kinh nghiệm làm việc của bạn mức lương sẽ còn cao hơn nữa vì lúc đó bạn sẽ là nhân viên cao cấp, chuyên gia hay là quảng lý cấp cao rồi thì mức lương lên tới 100k $ một năm. Bạn xem top 10 website tìm việc sẽ thấy được trang web tìm việc việc làm cao cấp như mình đã nói nếu như bạn có đủ trình độ tiếng anh và chuyên môn thì apply nhé.
Học tiếng anh nói chung là vấn đề kiên trì lâu dài và bền bì không phải một ngày hai ngày mà có thể thanh công được. Cho nên bạn phải cố định chương trình học phải đi từ A-Z chứ không nên học hết website này chạy qua website kia là không thành công được, bạn không hệ thống được những gì bạn học và rất dễ bị quên và nhàm chán. Cho nên mình chỉ giới thiệu một số trang được cho là hay nhất chứ không giới thiệu nhiều trang vô ích làm cho bạn rối thêm. Sau này nếu phát hiện thêm trang nào hay và bổ ích mình sẽ bổ sung tiếp.
Bài viết liên quan:
Trong tất cả các phương pháp học thì học trực tiếp tại trung tâm dạy tiếng anh uy tín vẫn là sự lựa chọn tối ưu và có hiệu quả nhất. Bạn được tiếp xúc và nói chuyện trực tiếp với giáo viên nước ngoài sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin hơn và bạn nghe được nhiều hơn từ họ, hơn nữa bạn sẽ được chỉ dẫn các mẹo để học tốt hơn. Học online chỉ là hổ trợ và bổ sung cần thiết chứ không thể thay thế được nhé. Bạn nên xem bài viết về học tiếng anh cho người lớn bận rộn để có thêm thông tin.

1. TOPICA-Tiếng Anh cho mọi người

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN TOPICA NATIVE
1. LUYỆN NÓI CÙNG GIÁO VIÊN BẢN NGỮ ÂU MỸ ÚC
100% Giáo viên tại TOPICA NATIVE là người bản ngữ, được tuyển dụng từ các quốc gia nói Tiếng Anh khác nhau như: Anh, Mỹ, Úc, Canada… nhằm đảm bảo việc giúp cho học viên được luyện nghe với nhiều loại giọng. Các giáo viên được lựa chọn đều đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường Đại Học và trung tâm Tiếng Anh nổi tiếng.
Tất cả Giáo viên giảng dạy tại TOPICA NATIVE đều trải qua các vòng sát hạch đầu vào sát sao và được đào tạo kỹ năng giảng dạy trực tuyến kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cho lớp học cao nhất.
2. LUYỆN NÓI TỐI ĐA 16 GIỜ MỖI NGÀY
Yếu tố quan trọng nhất giúp sử dụng tiếng Anh thuần thục là có một môi trườngluyện tập với người bản ngữ đều đặn, thường xuyên – điều mà hầu hết người Việt Nam đang thiếu hụt.
Áp dụng những công nghệ mới nhất, mỗi ngày, từ 8 giờ đến 24 giờ các lớp học của TOPICA NATIVE được mở ra đều đặn, giúp học viên được luyện tập phản xạ giao tiếp với các giáo viên bản ngữ dù học ở bất cứ đâu.
3. MỖI HỌC VIÊN CÓ MỘT GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN VÀ MỘT LỘ TRÌNH HỌC RIÊNG
Bên cạnh các giáo viên bản ngữ trên lớp, mỗi học viên tại TOPICA NATIVE luôn có một Giáo viên hướng dẫn đồng hành trong suốt quá trình học tập và giúp xây dựnglộ trình học tập riêng biệt.
Giáo viên hướng dẫn sẽ phân tích lịch sử học tập, theo dõi quá trình học tập hàng ngày, dựa vào nhận xét của giáo viên bản ngữ và mục tiêu học tập của từng học viên để đưa ra lời khuyên chính xác cho việc học: Học viên cần học chính xác những bài học nào, luyện nói về chủ đề gì, học với thời lượng bao nhiêu mỗi ngày/tuần… để tiến bộ nhanh nhất và phù hợp với mục đích học.
Cấp độ học:  Từ 18 tuổi trở lên . Đăng ký để được kiểm tra tiếng anh miễn phí

2. Hello Chào

Mạng xã hội Ngôn ngữ khổng lồ có đầy đủ tất cả những tính năng cần thiết cho cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới học tập và sống trong môi trường tiếng Anh thật sự với các tính năng vượt trội.
Trang web học tiếng Anh trực tuyến với công cụ tìm kiếm đa năng. Công cụ tìm kiếm HelloChao giúp tìm kiếm câu song ngữ Anh Việt theo ý của người dùng, được đặt thành câu hoàn chỉnh theo đúng văn phong của người bản xứ.
Kho tổng hợp hàng ngàn đoạn video clip chuyên cho việc học tiếng Anh miễn phí do cộng đồng cùng chia sẻ. Tham gia các bài kiểm tra trắc nghiệm nhanh chóng, ngắn gọn, người học sẽ được giải thích rõ ràng chi tiết đáp án đúng sai.
Chuyên mục Game học tiếng Anh của trang web với những trò chơi được thiết kế sinh động, gần gũi, giúp học viên vừa thư giãn vừa trau dồi thêm vốn kiến thức Anh ngữ của mình.
Cấp độ học: Mọi cấp độ điều có thể học

3. Tiếng Anh 123

Cộng đồng trực tuyến được xây dựng nhằm mục tiêu nâng cao khả năng tiếng Anh của mỗi thành viên. Đến với website, bạn có thể học các bài học tiếng Anh trên website, thảo luận với bạn bè trong cộng đồng để cùng nhau nâng cao kỹ năng.
Học tiếng anh online từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến tiếng Anh dành cho người lớn. Để tạo môi trường học tập thú vị và vui vẻ cho các thành viên, website còn mở hai chức năng là “Danh hiệu thành viên” và “Sổ học bạ”.
Thành viên có thể luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, học qua các video clip, kênh thời sự nước ngoài như BBC, CNN, VOA TV, YOUTUBE.. để nâng cao trình độ.
Kiểm tra trình độ tiếng Anh trực tuyến. Bạn có thể tham gia vào bài test hoặc các chương trình của mục Chấm điểm online để kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình.
Cấp độ học: Mọi cấp độ điều có thể học

4. Memo

Với Topica Memo bạn có thể học tiếng anh miễn phí trọn đời. Bạn có thể học thỏa thích trên mọi thiết bị, học mọi lúc mọi nơi không chỉ trên PC bạn có thể học qua Mobile, Tablet điều có ứng dụng cho bạn học. Mỗi bài học là một trò chơi giúp bạn thư giản như chơi game giải trí chứ không đơn thuần là học anh văn. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ 10 phút, với nổ lực nhiều ngày bạn sẽ mang lại thành công lớn cho chính mình trong quá trình chinh phục tiếng anh.
Cấp độ học: Tiếng anh cơ bản đến nâng cao cho người mới bất đầu

5. TFlat

TFlat không phải là trang web học tiếng anh online. Nhưng mà TFlat cung cấp các sản phẩm ưng dụng học anh tiếng anh trên Smartphone Android và iOS rất nổi tiếng hiện nay. Các sản phẩm như từ điển tiếng anh, ngữ pháp tiếng anh, tiếng anh giao tiếp, English Fun Story và nhiều ứng dụng nữa chuyên cho việc học anh văn trên mobile của bạn. Bạn chỉ cần vào Google Play hoặc Apple Store gõ tìm kiếm TFlat là cho ra hoàng loạt sản phẩm cho bạn chọn. Với TFlat bạn không thiếu gì cả cho việc học tiếng anh cả online lẫn offline trên điện thoại.
Cấp độ học: Mọi cấp độ điều có thể học

0 nhận xét:

Post a Comment