Monday, December 14, 2015

Sửa lỗi “0xc00007b” khi chơi game

khac-phuc-loi-0xc000007b-2

Sửa lỗi “0xc00007b” trên Windows 7, 8 & 8.1 với các phương pháp – Lỗi 0xc00007b là lỗi mà các ứng dụng không thể bắt đầu một cách chính xác trên Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1, và nó sẽ thông báo cho bạn khi bạn thực thi các ứng dụng. Loại lỗi này rất phức tạp cho người sử dụng bởi vì nó có rất nhiều nguyên nhân và chắc chắn một điều rằng các ứng dụng sẽ không hoạt động được trên máy tính của bạn.
Biểu hiện của lỗi 0xc00007b – Khi người sử dụng cố gắng thực thi các ứng dụng trên một hệ thống, một cửa sổ sau đó xuất hiện thông báo lỗi 0xc000007b đột ngột và ngăn chặn người sử dụng để thực hiện nhiệm vụ của mình. Lỗi này chủ yếu được tạo ra vì có sự trộn lẫn giữa môi trường 32bit với môi trường 64bit. Nó có nghĩa là bạn có một ứng dụng chạy ở chế độ 32bit mà bạn lại thực thi một dll 64bit. Và thường xuất trong khi chơi trò chơi máy tính hoặc thực thi các ứng dụng. Hãy cùng tìm các các giải pháp để thoát khỏi lỗi 0xc00007b từ các trò chơi máy tính và các ứng dụng.

Sửa lỗi “0xc00007b” trên Windows 7, 8 & 8.1 với các phương pháp

Dưới đây là một số phương pháp được áp dụng để bạn khắc phục Lỗi 0xc000007b khi không thể bắt đầu ứng dụng một cách chính xác.

Giải pháp 1 (Cập nhật lại Net Framework)

Trong rất nhiều trường hợp lỗi này có thể tạo ra do các nguyên nhân về .NET framework. Bạn hãy tải và cài đặt lại phiên bản mới nhất hoặc phù hợp của .NET framework.
Tải về và cài đặt .Net framework để sửa chữa lỗi 0xc000007b theo link bên dưới.
Sau khi cài .Net framework thành công bạn tiến hành cài đặt lại các ứng dụng và khởi động lại máy tính của bạn để các thay đổi được thực hiện.

Giải pháp 2 (Run as Administrator)

Một số phần mềm đòi hỏi phải chạy như một đặc quyền quản trị, nó có thể sửa chữa lỗi 0xc000007b. Để thực hiện ứng dụng này như một quản trị viên, bạn làm như sau:
Vào trang thuộc tính của các ứng dụng bằng cách, kích chuột phải shortcut của ứng dụng, và sau đónhấp vào Properties
khac-phuc-loi-0xc000007b.jpg
Từ hộp thoại thuộc tính, click vào tab Compatibility.
khac-phuc-loi-0xc000007b-1.jpg
Đánh dấu “Run this program as an administrator, và click vào OK.

Giải pháp 3 (cập nhật)

Đôi khi vấn đề này có thể xuất hiện do những vấn đề cập nhật. Microsoft thường xuyên tung ra các bản vá lỗi mới nhất nhằm bổ sung thêm các định nghĩa phần mềm độc hại của nó đến các “tiện ích Windows Defender và Security Essentials”. Thông qua các bản vá lỗi được phát hành bởi Microsoft, bạn có thể cài đặt các trình điều khiển đã bị mất và cập nhật những cái lỗi thời như trình điều khiển card đồ họa.

Giải pháp 4 (Cài đặt DirectX)

Một số phần mềm và đặc biệt trò chơi yêu cầu phần mềm DirectX. Mặc dù vậy, máy tính của bạn cần phải có một phiên bản mới nhất của DirectX.
Bạn có thể tải về và cài đặt này từ liên kết dưới đây

Giải pháp 5 (Cài đặt Microsoft Visual C ++)

Bạn hãy thử cài đặt Microsoft Visual C ++ vì thông báo lỗi này có thể xảy ra trên các hệ điều hànhkhi Microsoft Visual C ++ không được cấu hình đúng.
Tải về 32 bit và 64 bit của Microsoft Visual C ++ từ liên kết dưới đây
Tải về bản 64 bit theo link dưới
Sau khi các bạn thực hiện các phương pháp trên mà vẫn còn bị lỗi thì bạn cần làm sạch hệ điều hànhvà cài lại mới từ đầu và dùng phần mềm DriverEasy để cập nhật lại các driver mới nhất và an toàn nhất.
Cuối cùng không có gì hơn nếu bạn cảm thấy bài viết có ích hãy subscribe blog của mình thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất qua Email – Chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Post a Comment